Biển chức danh mica 01

Liên hệ

Nhà sản xuất:

Biển chức danh mica hay còn được gọi là biển danh vị được làm từ chất liệu mica cao cấp, với thiết kế đơn giản, tinh tế, đẹp mắt

Biển chức danh mica giá rẻ

Biển chức danh mica 01 hay còn được gọi là biển chức danh để bàn được làm từ chất liệu mica cao cấp, với thiết kế đơn giản, tinh tế, đẹp mắt luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại các cơ quan, tổ chức, cá nhân,là một điểm nhấn góp phần làm cho văn phòng của bạn trở nên sang trọng.

Biển chức danh mica 01

Tính năng sử dụng của sản phẩm biển chức danh này thường được để ghi danh tên, chức vị của người sở hữu chúng được đặt trên bàn làm việc hoặc cũng có thể là một ban hay khu vực (ví dụ: Khu vực lễ tân). Kích thước cũng rất đa dạng tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Biển chức danh mica 01

Biển chức danh mica 01

Biển chức danh mica 01

Biển chức danh mica 01

Biển chức danh mica 01 có phần thân được thiết kế từ  tấm mica trong suốt 3mm sau đó uốn cong ghép 2 đầu lại với nhau gắn trên 1 chân đế mica có độ dày 20mm mài vát chéo, nhìn rất chắc chắn, có độ thẩm mỹ cao rất phù hợp để trong phòng làm việc.

Biển chức danh mica 01

Nếu quý khách hàng cần hỗ trợ thêm các thông tin về giá sản phẩm, thông số kỹ thuật, chất liệu,..v.v..xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau :

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax
Trụ sở: Số 29, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0904 892 606
Website: www.micomax.com.vn; www.micadailoan.com
Email: Sales02@micoamx.com.vn

Sản phẩm đã xem

Lên đầu trang