Biểu trưng mica BTM-2501

Liên hệ

Nhà sản xuất:

Biểu trưng mica BTM-2501 được thiết kế từ chất liệu mica trong suốt có thân là mica dày 5mm, đế là mica 10mm. Sản phẩm kết hợp khắc laser phần thân với nội dung thông tin theo yêu cầu khách hàng

Thông tin Biểu trưng mica BTM-2501

Đặc điểm nổi bật
- Tên sản phẩm : Biểu trưng mica BTM-2501
- Người phụ trách : Mr.Dũng ( 0904 892 606 - Sales02@micomax.com.vn )
- Ngày sản xuất : 25/01/2016
- Chất liệu : mica trong suốt Đài Loan
- Độ dày :
+ Thân : mica 5mm
+ Đế : mica 10mm
- Quy cách sản xuất : Sản phẩm được cắt tạo hình bằng CNC hoặc laser sau phần thân được khắc laser với nội dung thông tin theo yêu cầu khách hàng cuối cùng dùng máy khò bóng làm bóng bề mặt các cạnh.
- Phần thân và đế được gắn lại bằng keo chuyên dụng.
- Kết hợp gắn thêm đồng hồ vào biểu trưng
- Thiết kế đơn giản, thanh lịch, hiện đại
- Sản phẩm nhẹ nhỏ gọn dễ dàng di chuyển
- Chất liệu mica giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh
- Bạn có thể thay đổi kích thước, độ dày, màu sắc...theo nhu cầu sử dụng của mình
- Thường dùng để lưu lại những dấu ấn, tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc hoặc phục vụ cho các nhu cầu đặc trưng khác.
Thông tin chi tiết

Biểu trưng mica thường dùng để lưu lại những dấu ấn, tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc hoặc phục vụ cho các nhu cầu đặc trưng khác. Từ một tấm mica nguyên bản, sau nhiều công đoạn gia công sẽ cho ra đời những sản phẩm vô cùng độc đáo, đẹp đẽ. Biểu trưng mica BTM-2501 được thiết kế hoàn toàn từ mica trong suốt đài loan, thân là mica trong 5mm kết hợp với đế là mica trong 10mm.

Biểu trưng mica BTM-2501

Sản phẩm được cắt tạo hình bằng CNC hoặc laser sau phần thân được khắc laser với nội dung thông tin theo yêu cầu khách hàng cuối cùng dùng máy khò bóng làm bóng bề mặt các cạnh và dùng keo chuyên dụng để gắn phần thân và chân đế lại với nhau. Bạn có thể thay đổi kích thước, độ dày, màu sắc, kiểu dáng...theo nhu cầu sử dụng của mình.

Biểu trưng mica BTM-2501

Biểu trưng mica BTM-2501

Hiểu được rằng, kỷ niệm chương là cơ sở ghi dấu để tôn vinh thành tích và chứng nhận những thành quả mà cá nhân hay tập thể đã đạt được. Do đó, kỷ niệm chương mica của Micomax luôn hướng đến nhu cầu khách hàng và giá trị thẩm mỹ cao nhất. Độc đáo, đặc sắc với tính cá nhân hóa nổi trội và ẩn chứa nhiều ý nghĩa là thông điệp mà Micomax muốn gửi gắm trong dòng tặng phẩm có giá trị vinh danh con người này.

Biểu trưng mica BTM-2501

Biểu trưng mica BTM-2501

Nếu quý khách hàng cần hỗ trợ thêm các thông tin về giá sản phẩm, thông số kỹ thuật, chất liệu,..v.v..xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau :

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax
Trụ sở: Số 29, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0904 892 606 (Mr.Dũng)
Website: www.micomax.com.vn; www.micadailoan.com
Email: Sales02@micomax.com.vn

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax, hoạt động trong lĩnh vực phân phối Sản Phẩm Tấm MICA - cho Hãng Chochen - Đài Loan tại Miền Bắc. Đồng thời, Micomax cũng là Nhà sản xuất - Thiết kế - Gia công tất cả các sản phẩm từ MICA như: Nội thất MICA, Gía/kệ trưng bày MICA, Hộp, Hòm Phiếu, Menu MICA,...phục vụ trong nước và xuất khẩu.

Sản phẩm đã xem

Lên đầu trang