Dịch vụ cắt Mica uy tín chuyên nghiệp.

Hiện nay nhu cầu cắt mica ngày càng nhiều, cũng chính vì vậy mà trên thị trường cũng ra đời nhiều đơn vị nhận gia công và cắt khắc mica. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà và lên google tìm kiếm gõ từ " cắt mica" là có một loạt các công ty, doanh nghiệp, cá nhân hiện ra kèm theo những lời quảng cáo thu hút khiến bạn khó có thể chọn ra cho mình một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Vậy làm thế nào để nhận biết được đâu là đơn vị cắt khắc mica chuyên nghiệp, hãy cùng Micomax tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Nếu như đơn thuần bạn chỉ cần cắt tấm mica ra làm thành tấm mica nhỏ với số lượng ít thì bạn có thể chọn bất kỳ một đơn vị nào, bởi đã cung cấp dịch vụ cắt mica thì họ phải có ít nhất 1-2 máy cắt laser mica khổ nhỏ hoặc lớn. Tuy nhiên nếu cần gia công với số lượng lớn lại cần tiến độ nhanh, độ sai số ít...bạn cần tìm cho mình một đơn vị có đủ năng lực về cả tấm mica lẫn số lượng máy móc để phục vụ. Trường hợp bạn có nhu cầu cắt các tấm có độ dày từ 10-20mm để làm các đế kệ chức danh hay biểu trưng mica...bạn lại cần đến máy cắt cnc bởi với tấm mica dày như vậy, máy laser rất khó thực hiện, ngoài ra còn kéo dài thời gian cắt khiến chi phí của bạn tiêu tốn nhiều hơn. Do đó trước khi đưa ra quyết định chọn cho mình một đơn vị cắt mica chuyên nghiệp bạn nên chú ý tới 3 điều : hệ thống máy móc, giá thành và tiến độ giao hàng

Hệ thống máy cắt laser mica tại Micomax

Hệ thống máy cắt laser mica tại Micomax

- Về máy móc : Hãy xem xem đơn vị đó sở hữu hệ thống máy móc như thế nào, khổ làm việc ra sao, có đầy đủ máy Laser - CNC không. Nếu khổ làm việc của máy laser-cnc càng lớn thì khả năng tiết kiệm vật liệu càng cao, giá thành công cắt cũng giảm nếu tính theo giờ.

- Về giá thành : Giá được tính theo giờ hay tính theo tấm

- Về tiến độ giao hàng : Xét xem ở trường hợp bạn cần đơn hàng lớn với thời gian nhanh liệu đơn vị đó có thể đáp ứng được không ?

Hệ thống máy CNC khổ lớn tại Micomax

Hệ thống máy CNC khổ lớn tại Micomax

Máy đánh bóng mica phục vụ khách hàng có nhu cầu gia công

Máy đánh bóng mica phục vụ khách hàng có nhu cầu gia công

Ngoài ra nguồn mica cũng là điều bạn nên quan tâm vì nếu đơn vị đó có sẵn nguồn mica bạn có thể tiết kiệm được thời gian và giá thành khi gia công

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa chọn được cho mình một đơn vị thích hợp hãy đến với chúng tôi. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cắt khắc mica, với hệ thống máy móc hiện đại khổ làm việc lớn gồm : 6 máy Laser, 2 máy CNC ngoài ra chúng tôi còn trang bị thêm 2 máy đánh bóng bề mặt mica để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu đánh bóng cạnh mica để gia công. Ngoài ra với trữ lượng kho mica lớn gồm các thương hiệu tấm mica như : mica Đài Loan, mica chống tĩnh điện, mica nhật bản với đầy đủ màu sắc, độ dày. Đây chính là 2 điểm nổi bật mà không có bất kỳ đơn vị nào trên thị trường có thể cạnh tranh được với Micomax.

Trữ lượng tấm mica có sẵn trong kho

Trữ lượng tấm mica có sẵn trong kho

Đến với Micomax chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH MICA VIỆT NAM - MICOMAX
Văn phòng & Nhà máy: Km 03, Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh trì, Hà Nội (Nằm bên trong Trung tâm Kho bãi - Cty CP 216 Đại La, cách Cầu Tó 1km, hướng về phía Văn Điển)
Điện thoại: 04 3642 5584 Fax: 04 3642 5583
Email: Sales@micomax.com.vn Web: http://micomax.com.vn/
Hotline: 0982 508 582

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được công khai. * là trường bắt buộc bạn phải điền.

Lên đầu trang