Hòm phiếu mica HP-2109

Liên hệ

Nhà sản xuất:

Hòm phiếu mica HP-2109 được làm từ chất liệu mica sữa kết hợp với mica xanh nokia, sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng theo nhu cầu của người sử dụng.

Thông tin Hòm phiếu mica HP-2109

Đặc điểm nổi bật
- Tên sản phẩm : Hòm phiếu mica HP-2109
- Người phụ trách : Mr.Diêm (0914 859 878 - Sales06@micomax.com.vn)
- Chất liệu : mica Đài Loan
- Độ dày :
+ Mica trắng sữa 2mm
+ Mica xanh nokia 2mm
- Sản phẩm được thiết kế đơn giản với kiểu dáng tùy theo yêu cầu của khách hàng.
- Hòm thư được sử dụng dùng để tiếp nhận ý kiến của nhân viên ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng cho các cuộc bầu cử, thăm dò ý kiến, quyên góp từ thiện...
- Chất liệu mica giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh
- Bạn có thể thay đổi kích thước, màu sắc tùy theo nhu cầu sử dụng của mình
Thông tin chi tiết

Chúng ta có thể thấy trong các cuộc họp bầu cử hay quyên góp, lấy ý kiến...thường xuất hiện các hòm phiếu được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên cho đến bây giờ phổ biến và được sử dụng nhiều nhất chính là hòm phiếu mica. Với những ưu điểm vượt trội của mình so với các chất liệu khác, chúng dường như thay thế toàn bộ cho những hòm phiếu làm từ gỗ thiếu thẩm mỹ, tốn diện tích lại khá nặng gây khó khăn khi di chuyển. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hòm phiếu mica HP-2109 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Hòm phiếu mica giá rẻ tại Hà Nội

Hòm phiếu mica giá rẻ tại Hà Nội

Hòm phiếu mica HP-2109 được làm từ chất liệu mica sữa kết hợp với mica xanh nokia, sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng theo nhu cầu của người sử dụng. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn nên có thể gắn lên tường hoặc để tại những vị trí dễ thấy để tiếp nhận ý kiến của mọi người, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng cho các cuộc bầu cử, thăm dò ý kiến.

Thùng phiếu mica được thiết kế theo nhu cầu khách hàng

Thùng phiếu mica được thiết kế theo nhu cầu khách hàng

Hòm phiếu mica giá rẻ sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Hòm phiếu mica giá rẻ sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu mica nên sản phẩm rất nhẹ, bạn có thể dễ dàng vệ sinh và lau chùi chúng. Với giá thành hợp lý, kiểu dáng sang trọng có thể thay đổi theo nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như sở thích của họ hòm thư góp ý mica trở thành lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra do được tạo hình bằng công nghệ cắt mica giá rẻ, nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thay đổi kích thước kiểu dáng theo ý mình.

Hom phieu mica đơn giản về kiểu dáng

Hom phieu mica đơn giản về kiểu dáng

Chuyên gia công hòm phiếu mica theo yêu cầu

Chuyên gia công hòm phiếu mica theo yêu cầu

Nếu quý khách hàng cần hỗ trợ thêm các thông tin về giá sản phẩm, thông số kỹ thuật, chất liệu,..v.v..xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau :

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax
Trụ sở: Số 47, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0914.859.878 (Mr.Diêm)
Website: micomax.com.vn; micadailoan.com
Email: Sales06@micomax.com.vn
Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax, hoạt động trong lĩnh vực phân phối Sản Phẩm Tấm MICA - cho Hãng Chochen - Đài Loan tại Miền Bắc. Đồng thời, Micomax cũng là Nhà sản xuất - Thiết kế - Gia công tất cả các sản phẩm từ MICA như: Nội thất MICA, Gía/kệ trưng bày MICA, Hộp, Hòm Phiếu, kệ menu mica,...phục vụ trong nước và xuất khẩu.

Sản phẩm đã xem

Lên đầu trang