Hộp mica đựng cafe HM-2802

Liên hệ

Nhà sản xuất:

Hộp mica đựng cafe HM-2802 được làm từ chất liệu mica trong suốt 2mm, sản phẩm được kết hợp dán đề can theo nội dung yêu cầu của khách hàng

Thông tin Hộp mica đựng cafe HM-2802

Đặc điểm nổi bật
- Tên sản phẩm : Hộp mica đựng cafe HM-2802
- Người phụ trách : Mr.Tiền ( 0904.891.606 - Sales01@micomax.com.vn )
- Ngày sản xuất : 26/02/2016
- Chất liệu : Mica trong suốt Đài Loan
- Độ dày : 2mm
- Sản phẩm được kết hợp dán đề can theo nội dung yêu cầu của khách hàng.
- Thiết kế đơn giản
- Chất liệu mica giúp bạn dễ bảo quản, làm sạch nhanh bằng nước xà phòng hoặc kem đánh răng bền và ổn định lý hóa theo thời gian.
- Được sử dụng trong các showroom, quầy hàng...trưng bày các sản phẩm cafe
- Bạn có thể thay đổi kích thước, số tầng, kiểu dáng...theo nhu cầu sử dụng.
- Không chỉ là cách giúp các đơn vị bán hàng có thể bảo vệ sản phẩm một cách tốt nhất mà nó còn như một công cụ hỗ trợ quảng cáo đầy sức mạnh.
Thông tin chi tiết

Ngày nay dưới sự phát triển mạnh mẽ của xã hội chúng ta có thể thấy tính thẩm mỹ ngày càng được đề cao đối với người tiêu dùng. Chính vì vậy ngoài mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú và đẹp những người kinh doanh còn cần cho mình những sản phẩm hỗ trợ như kệ trưng bày sản phẩm, hộp mica trưng bày sản phẩm....nhằm tăng tính thẩm mỹ cho những sản phẩm mà họ cung cấp. Hôm nay Micomax xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm hộp mica đựng cafe HM-2802 được làm từ chất liệu mica trong suốt 2mm, sản phẩm được kết hợp dán đề can theo nội dung yêu cầu của khách hàng.

Hộp mica trưng bày cafe HM-2802

Chất liệu mica giúp bạn dễ bảo quản, làm sạch nhanh bằng nước xà phòng hoặc kem đánh răng bền và ổn định lý hóa theo thời gian. Sản phẩm hộp trưng bày mica được sử dụng rộng rãi tại các showroom, quầy hàng...trưng bày các sản phẩm cafe.

Hộp mica trưng bày cafe HM-2802

Hộp mica trưng bày cafe HM-2802

Hộp mica trưng bày cafe HM-2802

Ngoài kích thước mẫu mã như trên bạn cũng có thể thay thay đổi kích thước, số tầng, kiểu dáng...theo nhu cầu sử dụng. Hộp trưng bày cafe bằng mica HM-2802 không chỉ là cách giúp các đơn vị bán hàng có thể bảo vệ sản phẩm một cách tốt nhất mà nó còn như một công cụ hỗ trợ quảng cáo đầy sức mạnh.

Hộp mica trưng bày cafe HM-2802

Hộp mica trưng bày cafe HM-2802

Nếu quý khách hàng cần hỗ trợ thêm các thông tin về giá sản phẩm, thông số kỹ thuật, chất liệu,..v.v..xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau :

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax
Trụ sở: Số 29, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0904.891.606 (Mr.Tiền)
Website: www.micomax.com.vn; www.micadailoan.com
Email: Sales01@micomax.com.vn

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax, hoạt động trong lĩnh vực phân phối Sản Phẩm Tấm MICA - cho Hãng Chochen - Đài Loan tại Miền Bắc. Đồng thời, Micomax cũng là Nhà sản xuất - Thiết kế - Gia công tất cả các sản phẩm từ MICA như: Nội thất MICA, Gía/kệ trưng bày MICA, Hộp, Hòm Phiếu, Menu MICA,...phục vụ trong nước và xuất khẩu.

Sản phẩm đã xem

Lên đầu trang