Kệ menu chữ T đế rời

Liên hệ

Nhà sản xuất:

Kệ menu chữ T đế rời được làm từ chất liệu mica trong suốt 3mm kết hợp với mica đen 2mm.Sản phẩm được thiết kế với phần đế và thân rời nhau nên giúp bạn tháo lắp dễ dàng.

Đơn vị sản cuất kệ Menu Mica lớn nhất Hà Nội: 0914-859-878

Thông tin Kệ menu chữ T đế rời

Đặc điểm nổi bật
- Tên sản phẩm : Kệ menu chữ T đế rời
- Người phụ trách : Ms.Duyên ( 0904904606 - Sales05@micomax.com.vn)
- Chất liệu : mica đài loan
- Độ dày :
+ Thân : mica trong 3mm
+ Đế : mica đen 2mm
- Kết hợp dán đề can theo yêu cầu của khách hàng
- Sử dụng thuận tiện, tháo lắp dễ dàng và nhiều lần.
- Phù hợp sử dụng đặt tại các siêu thị, showroom giới thiệu sản phẩm
- Kiểu dáng đơn giản sang trọng, gọn gàng và tiết kiệm diện tích
- Sản phẩm nhẹ nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển
- Chất liệu mica giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh
Thông tin chi tiết
Chúng ta có thể thấy Menu ngày nay được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến trong các siêu thị, showroom, cửa hàng, văn phòng, quán ăn, quán café… vì sự tiện nghi và hiệu quả của nó. Menu thay cho một lời chào, một sự khái quát sơ qua về các sản phẩm của cửa hàng…Chính vì vậy hôm nay Micomax xin giới thiệu tới bạn mẫu sản phẩm Kệ menu chữ T đế rời để giúp bạn có thêm một sự lựa chọn mới cho bản thân mình.

Kệ menu chữ T

 

Kệ menu chữ T đế rời được làm từ chất liệu mica trong suốt 3mm kết hợp với mica đen 2mm.Menu chữ T được uốn trên máy tạo phần thâ, phần chân được lắp ghép sau đó dùng keo chuyên dụng để gắn kết lại với nhau.Sản phẩm được kết hợp dán đề can theo yêu cầu của khách hàng

Kệ menu chữ T

Kệ menu chữ T

Với kiểu Menu này rất thích hợp sử dụng đặt tại các siêu thị, showroom giới thiệu sản phẩm bởi vẻ sang trọng, gọn gàng và tiết kiệm diện tích.

Kệ menu chữ T

Sản phẩm nhẹ nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển, chất liệu mica giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh, khăn sạch. Bạn chỉ cần dùng khăn lụa hoặc giấy ăn ướt làm sạch bề mặt thì sản phẩm menu mica luôn ở trạng thái mới ban đầu. Tăng sắc nét hình ảnh sống động và chân thật.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax
Trụ sở: Số 29, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0904.904.606 (Ms.Duyên)
Website: www.micomax.com.vn; www.micadailoan.com
Email: Sales05@micomax.com.vn

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax, hoạt động trong lĩnh vực phân phối Sản Phẩm Tấm MICA - cho Hãng Chochen - Đài Loan tại Miền Bắc. Đồng thời, Micomax cũng là Nhà sản xuất - Thiết kế - Gia công tất cả các sản phẩm từ MICA như: Nội thất MICA, Gía/kệ trưng bày MICA, Hộp, Hòm Phiếu, Menu MICA,...phục vụ trong nước và xuất khẩu.

Sản phẩm đã xem

Lên đầu trang