Kệ trưng bày kính

Liên hệ

Nhà sản xuất:

Kệ trưng bày kính mắt được thiết kế từ chất liệu mica trắng dày 4.8mm dùng để trưng bày và giúp làm tăng thêm vẻ sang trọng đẳng cấp cho các mẫu sản phẩm kính mắt

Thông tin sản phẩm kệ trưng bày kính mắt

- Tên sản phẩm : Kệ trưng bày kính mắt
- Chất liệu : Mica trắng 4.8mm
- Kích thước : 680mm x 150mm x 150mm

Ngày nay dưới sự phát triển mạnh mẽ của xã hội chúng ta có thể thấy tính thẩm mỹ ngày càng được đề cao đối với người tiêu dùng.Chính vì vậy Công ty TNHH Mica Việt Nam – Micomax xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm Kệ trưng bày kính mắt được thiết kế từ chất liệu mica trắng 4.8mm dùng để trưng bày và giúp làm tăng thêm vẻ sang trọng đẳng cấp cho các mẫu sản phẩm kính mắt.

Kệ trưng bày kính mắt

Với đặc điểm ưu việt hơn so với các chất liệu khác mica được coi là lựa chọn hàng đầu để làm ra các sản phẩm đẹp, vừa đẳng cấp vừa tinh tế. Do đó các công ty về mắt kính đã lựa chọn Kệ mica để làm tăng thêm vẻ sang trọng đẳng cấp cho Sản phẩm Kính mắt của mình.

Kệ trưng bày kính mắt

Kệ trưng bày kính mắt

Kệ trưng bày kính bằng Mica dành cho các siêu thị, Công ty, cửa hàng… Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất và gia công các sản phẩm từ mica, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động, sáng tạo và tay nghề cao sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng 

Kệ trưng bày kính mắt

Kệ trưng bày kính mắt

 

Nếu Quý khách hàng cần hỗ trợ thêm các thông tin về giá sản phẩm, thông số kỹ thuật, chất liệu,..v.v..xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax
Trụ sở: Số 29, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0904.891.606
Website: www.micomax.com.vn; www.micadailoan.com
Email: Sales01@micoamx.com.vn

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax, hoạt động trong lĩnh vực phân phối Sản Phẩm Tấm MICA - cho Hãng Chochen - Đài Loan tại Miền Bắc. Đồng thời, Micomax cũng là Nhà sản xuất - Thiết kế - Gia công tất cả các sản phẩm từ MICA như: Nội thất MICA, Gía/kệ trưng bày MICA, Hộp, Hòm Phiếu, Menu MICA,...phục vụ trong nước và xuất khẩu.

Sản phẩm đã xem

Lên đầu trang