Menu mica A4 tam giác đế rời KMN-149

Liên hệ

Nhà sản xuất:

Menu mica A4 tam giác đế rời KMN-149 có thân được làm từ chất liệu mica trong suốt 2mm và đế là mica sữa 2mm, sản phẩm được kết hợp in lưới với nội dung theo yêu cầu của khách hàng. Nhận cung cấp Kệ Men Mica số lượng lớn: 0982.508.582

Thông tin Menu mica A4 tam giác đế rời KMN-149

Đặc điểm nổi bật
- Tên sản phẩm : Menu mica A4 tam giác đế rời KMN-149
- Người phụ trách : Mr.Sơn ( 0904.893.606 - Sales03@micomax.com.vn )
- Ngày sản xuất : 03/09/2016
- Chất liệu :
+ Thân : Mica trong
+ Đế : Mica sữa
- Độ dày :2mm
- Khổ A4
- Phần đế và phần thân tách rời giúp bạn dễ dàng thay đổi nội dung bên trong
- Sử dụng thuận tiện
- Phù hợp sử dụng đặt tại các siêu thị, showroom, nhà hàng, quán ăn......
- Kiểu dáng đơn giản sang trọng, gọn gàng và tiết kiệm diện tích
- Sản phẩm nhẹ nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển
- Loại menu này giúp khách hàng tiết kiệm được vật liệu và chi phí gia công
- Chất liệu mica giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh.
Thông tin chi tiết

Thấu hiểu được vai trò và những lợi ích to lớn mà menu mica mang lại cho việc kinh doanh của cá nhân, tổ chức...do đó hiện nay chúng rất được yêu thích và ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Mặc dù chỉ là một sản phẩm đơn giản nhưng sự có mặt của những chiếc kệ menu mica này sẽ giúp bạn mang hơi thở mới vô cùng hiện đại sang trọng đến mọi không gian. Các loại menu mica đang được phổ biến trên thị trường gồm có : kệ menu chữ T, kệ menu đế tam giác liền - rời, kệ menu chữ L....với nhiều kích thước khác nhau tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng. Với vô vàn những kiểu dáng và kích thước khác nhau rất dễ khiến bạn khó khăn trong việc chọn lựa, chính vì vậy hôm nay Micomax xin giới thiệu tới các bạn mẫu sản phẩm Menu mica A4 tam giác đế rời KMN-149, giúp bạn có thêm sựa lựa chọn mới cho mình.

Menu mica A4 tam giác đế rời KMN-149

Menu mica để bàn khổ A4 đế tam giác rời

Menu mica A4 KMN-149 có phần thân được làm từ chất liệu mica trong suốt độ dày 2mm kết hợp đế là mica sữa 2mm uốn hình tam giác, với kích thước khổ A4.Phần đế của kệ menu được thiết kế rời, uốn thành hình tam giác có khe vừa đủ độ sâu để cắm phần thân đế vào vững chắc mà không bị nghiêng. Ngoài ra phần đế còn được kết hợp sử dụng công nghệ in lưới hiện đại in nội dung theo yêu cầu của khách hàng như : slogan, logo công ty....

Menu mica A4 được ứng dụng rộng rãi tại các cửa hàng

Menu mica A4 được ứng dụng rộng rãi tại các cửa hàng

Thân kệ menu trong suốt giúp bạn có thể quan sát từ 2 bên

Thân kệ menu mica trong suốt giúp bạn có thể quan sát từ 2 bên

Mặc dù kệ kệ menu mica được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, mọi công đoạn từ khi đặt phôi lên máy cắt mica cho đến lúc in lưới, uốn, hoàn thiện sản phẩm đều được đội ngũ nhân viên có tay nghề cao chăm chút kỹ lưỡng nhằm tạo ra những sản phẩm đẹp mắt ấn tượng trước khi tới tay khách hàng. Do đó khi đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như tiến độ giao hàng. Ngoài thiết kế như hình ảnh bạn có thể hoàn toàn thay đổi kích thước, kiểu dáng, nội dung, màu sắc theo nhu cầu sử dụng.

Menu mica được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng

Menu mica được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng

Menu mica đế rời giúp bạn dễ dàng thay đổi nội dung bên trong

Menu mica đế rời giúp bạn dễ dàng thay đổi nội dung bên trong

Nếu quý khách hàng cần hỗ trợ thêm các thông tin về giá sản phẩm, thông số kỹ thuật, chất liệu,..v.v..xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau :

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax
Trụ sở: Số 29, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0904.893.606 (Mr.Sơn)
Website: www.micomax.com.vn; www.micadailoan.com
Email: Sales03@micomax.com.vn

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax, hoạt động trong lĩnh vực phân phối Sản Phẩm Tấm MICA - cho Hãng Chochen - Đài Loan tại Miền Bắc. Đồng thời, Micomax cũng là Nhà sản xuất - Thiết kế - Gia công tất cả các sản phẩm từ MICA như: Nội thất MICA, Gía/kệ trưng bày sản phẩm MICA, Hộp, Hòm Phiếu, Menu MICA,...phục vụ trong nước và xuất khẩu.

Sản phẩm đã xem

Lên đầu trang