Với lợi thế vượt trội về nguồn MICA luôn có sẵn + cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ. Chúng tôi tự tin, cung cấp tới Qúy khách hàng Dịch vụ Cắt MICA liên Tỉnh, với ưu thế thế cạnh tranh Nhất Miền Bắc. Cụ thể:

1. Nguồn vật tư - MICA Đài Loan, luôn có sẵn để phục vụ Đơn hàng cắt MICA

Hiện chúng tôi đang là Đại diện phân phối MICA Đài Loan lớn Nhất Miền Bắc của Hãng MICA CHOCHEN tại Việt Nam, với trữ lượng MICA lớn, có thể đáp ứng nhanh chóng và đầy đủ nhu cầu MICA tới Qúy khách hàng. Đặc biệt, với Đơn hàng sử dụng dịch vụ Cắt MICA tại Công ty chúng tôi, Chúng tôi sẽ có chính sách hỗ trợ giá đặc biệt. Cụ thể, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Một số hình ảnh về kho hàng của Chúng tôi tại Xưởng sản xuất

mica

mica

2. Hệ thống máy cắt MICA được đầu tư đồng bộ và hiện đại nhất Việt Nam

Cụ thể, tất cả Máy cắt MICA của Chúng tôi, được đầu tư là Máy cắt Laser có khổ làm việc lớn (1300 x 2500mm). Đây là ưu thế vượt trội mà không có bên nào có được, giúp tiết kiệm tối đa vật liệu MICA và giảm thời gian cắt, tức là cơ sở để giảm đáng kể giá thành cho đơn hàng của Qúy khách.

Một số hình ảnh về Hệ thống máy cắt khắc MICA của chúng tôi:

máy cắt mica

 

3. Phương thức Đặt hàng, giao hàng và Thanh toán linh hoạt

Phương thức đặt hàng

Khi Qúy khách hàng có nhu cầu dù là nhỏ nhất cũng có thể lựa chọn những hình thức liên hệ đặt hàng sau:

 Qua hệ thống trực tuyến trên Web: Micomax.com.vn

 Gọi điện thoại  (VP)  04 3642 5584, Máy lẻ 101; 102 (P.Kinh doanh)  
                          (Fax)  04 3642 5583  
Gửi thư điện tử: Sales@micomax.com.vn

- Chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn ngay 24/7 và làm việc với khách hàng tại trụ sở của của Quý vị hoặc tại công ty MICA Việt Nam
- Những đơn hàng đơn giản chúng ta có thể trao đổi qua hệ thống trực tuyến. Quý khách sẽ lựa chọn sản phẩm, quy cách sau đó gửi "file đính kèm" cho MICOMAX, khi đó nhân viên kinh doanh, kỹ thuật MICOMAX sẽ tiếp nhận rồi tư vấn thiết kế theo nội dung đã được yêu cầu và chuyển maquette với một hoặc nhiều phương án tới khách hàng lựa chọn. Khách hàng duyệt và ký xác nhận vào Maquette cùng "yêu cầu sản xuất" sau đó mail hoặc Fax lại cho MICOMAX chúng ta sẽ đi đến những thỏa thuận hợp đồng kinh tế.
- Những đơn hàng phức tạp về thiết kế, sản xuất, thi công thì nhân viên kinh doanh của MICOMAX sẽ trực tiếp đến làm việc tại trụ sở của Quý khách, tiếp nhận ý tưởng và triển khai theo yêu cầu, hoặc xin mời đến trực tiếp công ty chúng tôi chúng ta cùng trao đổi tìm giải pháp sản xuất thi công.
- Với những đơn hàng mà yêu cầu đơn giản, tổng giá trị không lớn (<5.000.000đ - dưới 5 triệu đồng) chúng tôi sẽ cho sản xuất luôn với thời gian ngắn nhất, sau đó chuyển tới tay khách hàng và thanh toán.
- Với những đơn hàng phức tạp, chi phí lớn hơn (>=5.000.000đ - từ 5 triệu đồng trở lên) thì yêu cầu khách hàng ký hợp đồng kinh tế với MICOMAX, tạm ứng tiền và chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất, giao hàng và thanh toán.

- Hiện hệ thống khách hàng được mở rộng gần 500 công ty, cửa hàng, đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước nên việc triển khai công việc và giao nhận hàng hóa diễn ra rất chuyên nghiệp. Vì vậy Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi cộng tác với MICOMAX.

Phương thức giao, nhận hàng
Thông thường, nếu không có thoả thuận khác thì MICOMAX sẽ giao hàng tại trụ sở của Quý khách có thể một hoặc nhiều đợt tùy theo chủng loại hàng. Trường hợp khách hàng ngoại tỉnh (ngoài Hà Nội) thì phát sinh thêm tiền công vận chuyển nếu tiền vận chuyển chưa có trong đơn giá. Tuy nhiên công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ ở mức tối đa nhất có thể để giảm chi phí cho Quý khách hàng.

Phương thức thanh toán
Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt, séc hoặc chuyển khoản cho MICOMAX vào: 

 

Tài khoản Công ty:

Tên Công ty               :  Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax

Tài khoản                  : 19027484958889 – Ngân hàng Techcombank chi nhánh Linh Đàm, Hà Nội


Tất cả những vấn đề phát sinh, MICOMAX sẽ phối hợp giải quyết trên tinh thần hợp tác, các bên cùng có lợi !

Máy cắt khắc Laser BS1310 | Máy cắt Mica bằng Laser công nghệ cao

 

 

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được công khai. * là trường bắt buộc bạn phải điền.

Lên đầu trang