Móc khóa mica MK-0810

Liên hệ

Nhà sản xuất:

Móc khóa mica MK-0810 được làm từ chất liệu mica trong suốt đài loan, sử dụng công nghệ in ảnh sau đó đặt ảnh vào giữa 2 tấm mica trong 2mm rồi dùng keo gắn ép lại ở nhiệt độ cao

Thông tin Móc khóa mica MK-0810

Đặc điểm nổi bật
- Tên sản phẩm : Móc khóa mica MK-0810
- Người phụ trách : Mr.Sơn ( 0904 893 606 - Sales03@micomax.com.vn)
- Chất liệu : Mica trong suốt đài loan
- Độ dày : 2mm
- Hình ảnh được in theo yêu cầu của khách hàng
- Ảnh in được đưa vào giữa 2 tấm mica 2m rồi dùng keo gắn ép lại ở nhiệt độ cao, khiến cho móc khóa bền chặt, không bong.
- Sử dụng công nghệ cắt laser để cắt thành hàng loạt tấm mica nhỏ.Vì được cắt bằng laser nên bền mặt móc khóa sẽ nhẵn, phẳng, các góc được bo min.
- Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn kiểu dáng , màu sắc, độ dày theo ý thích hoặc nhu cầu của mình
- Cá nhân hay các doanh nghiệp, công ty, nhà nghỉ, khách sạn có thể chữ, số, logo lên móc khóa mica để dùng hoặc tặng quà rất ý nghĩa, PR, quảng cáo thương hiệu,…
Thông tin chi tiết
Chúng ta có thể thấy rằng móc khóa là một vật dụng khá phổ biến và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt cá nhân hay các doanh nghiệp, công ty, nhà nghỉ, khách sạn có thể in chữ, số, logo, hình ảnh cá nhân, tổ chức công ty lên bề mặt móc khóa mica để dùng hoặc làm tặng quà rất ý nghĩa, ngoài ra nó cũng là một trong những phương pháp Pr hiệu quả cho những đơn vị kinh doanh hiện nay.

Móc khóa mica

Móc khóa mica MK-0810 của đơn vị ruợu Latilo bella chính là một trong những sản phẩm được thiết kế nhằm Pr thương hiệu cho đơn vị này.Móc khóa mica MK-1908 được làm từ chất liệu mica trong suốt đài loan, sử dụng công nghệ in ảnh - in thông tin logo của đơn vị này sau đó đặt ảnh vào giữa 2 tấm mica trong 2mm rồi dùng keo gắn ép lại ở nhiệt độ cao khiến cho móc khóa bền chặt, không bong.

Móc khóa mica

Móc khóa mica

Sau đó từ 1 tấm mica lớn, máy cắt bằng laser sẽ cắt thành hàng loạt tấm mica nhỏ theo kích thước và kiểu dáng theo yêu cầu. Vì được cắt bằng laser nên bền mặt móc khóa sẽ nhẵn, phẳng, các góc được bo min.Trên bề mặt được khoan 1 lỗ nhỏ ở đầu tấm mica rồi gắn móc treo bằng ninox vào.Ngoài ra bạn cũng có thể in 1 mặt hay 2 mặt, có thể in ảnh hay khắc bằng laser theo mọi hình dáng. Một số loại móc khóa thông dụng như móc khóa vuông, tròn, oval tùy theo nhu cầu và sở thích của mình.

Móc khóa mica

Nếu quý khách hàng cần hỗ trợ thêm các thông tin về giá sản phẩm, thông số kỹ thuật, chất liệu,..v.v..xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau :

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax
Trụ sở: Số 29, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0904 893 606 (Mr.Sơn)
Website: www.micomax.com.vn; www.micadailoan.com
Email: Sales03@micomax.com.vn

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax, hoạt động trong lĩnh vực phân phối Sản Phẩm Tấm MICA - cho Hãng Chochen - Đài Loan tại Miền Bắc. Đồng thời, Micomax cũng là Nhà sản xuất - Thiết kế - Gia công tất cả các sản phẩm từ MICA như: Nội thất MICA, Giá/kệ trưng bày MICA, Hộp, Hòm Phiếu, Menu MICA,...phục vụ trong nước và xuất khẩu.

Sản phẩm đã xem

Lên đầu trang