• Bạn đang có một chiến dịch Maketting cho nhãn hàng của mình, bạn đang băn khoăn chọn cho chiến dịch đó một P.O.S.M (viết tắt của Point of sales material - hay còn gọi là vật phẩm quảng cáo ): quà tặng quảng cáo khuyến mãi, Cờ dây, Standee, Wobbler, Hanger quảng cáo, Kệ mica trưng bày, kệ chứa hàng và trưng bày,...

     Nếu chưa có sự chọn lựa, Bạn có thể cân nhắc đên sản phẩm công ty chúng tôi đang cung cấp trên thị trường – Móc khóa Mica.

 
4 Móc khóa Mica   P.O.S.M không thể thiếu cho chiến dịch Maketting hiệu quả.

 

Hình ảnh minh họa cho sản phẩm

     Không đơn thuần như những sản phẩm móc khóa thông thường, sản phẩm còn hội tụ được những  yếu tố để trở thành một sản phẩm hiệu quả cho công việc Maketting cho doanh nghiệp

       Sự nhận diện thương hiệu : Thiết kế linh hoạt về hình dáng, logo, slogan, hay đơn thuần là thông tin, liên hệ của doanh nghiệp được thể hiện bắt mắt, sinh động giúp khách hàng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, và nếu có không nhớ thì thương hiệu của bạn cũng không bị khách hàng lãng quên vì thông tin luôn được mọi người mang theo bên người.

      Tính kinh tế : Là một trong những yếu tố quan trọng trong việc làm quảng  cáo, với sản phẩm Móc khóa Mica bạn chỉ cần bỏ ra vài nghìn đồng trên một sản phẩm nhưng hiệu quả mang lại không thua kém những sản phẩm chi phí cao như : Cờ dây, Standee, Wobbler, Hanger quảng cáo, Kệ mica trưng bày, kệ chứa hàng và trưng bày… Với những sản phẩm này một chiến dịch quảng cáo của có thể phải bỏ ra hàng chục, hàng trăm có khi cả tỉ đồng chi cho việc quảng cáo.

      Sự gần gũi : Khác với những tờ catalog,wobbler, Hanger quảng cáo…Móc khóa Mica được khách hàng, người tiêu dùng mang theo bên mình và luôn sử dụng khi cần, điều đó làm thương hiệu, nhãn hàng của Bạn luôn được ưu tiên hàng đầu khi họ có nhu cầu.

      Đa ứng dụng : Bạn có thể sử dụng Móc khóa Mica để sử dụng vào những chiến dịch maketting riêng biệt : sử dụng làm sản phẩm khuyến mại, sử dụng làm quà tặng trong các buổi giới thiệu, quảng bá của doanh nghiệp, thậm chí làm quà tặng nhận viên, đồng nghiệp, bạn bè.

           Hơn hết, về năng lực công ty được trang bị đầy đủ các chủng loại máy tại xưởng để đáp ứng được tất cả các nhu cầu đơn lẻ hay số lượng lớn của quý khách hàng .





 

Hệ thống máy laser khổ lớn 1m3*2m5.


5 Móc khóa Mica   P.O.S.M không thể thiếu cho chiến dịch Maketting hiệu quả.


 

Máy in màu chất lượng cao.


Móc khóa Mica   P.O.S.M không thể thiếu cho chiến dịch Maketting hiệu quả.


 

Máy ép nhiệt cao tần thế hệ mới.

      Với đội ngũ kỹ thuật có có trình độ chuyên môn cao về cắt laser và in ấn chất lượng cao, chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng sản phẩm cũng như phù hợp với chi phí của khách hàng.

 

 
3 Móc khóa Mica   P.O.S.M không thể thiếu cho chiến dịch Maketting hiệu quả.


2 Móc khóa Mica   P.O.S.M không thể thiếu cho chiến dịch Maketting hiệu quả.


 

Các mẫu sản phẩm công ty đã sản xuất cho khách hàng đưa ra thị trường

Với phương trâm “thương hiệu của khách hàng là niềm tự hào của thương hiệu chúng tôi”

Rất mong được hợp tác cùng quý khách!

Mọi nhu cầu của quý khách về tư vấn, đặt hàng về sản phẩm Móc khóa Mica và các P.O.S.M khác xin vui lòng liên hệ.

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax

Trụ sở: Số 29, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

 

Mr. Dương Hai_ Phòng Kinh Doanh 

Điện thoai:  04.3682.5584 (Gặp Mr. Hai)

 

Lên đầu trang