Chúng ta có thể thấy trong cuộc sống hiện nay tĩnh điện tồn tại ở mọi nơi và người ta không chú ý lắm đến nó do tác dụng không đáng kể. Tuy nhiên trong sản xuất, tĩnh điện lại là vấn đề lớn làm đau đầu nhiều cho nhiều nhà sản xuất đặc biệt là những đơn vị cần đảm bảo chất lượng sản phẩm,  môi trường làm việc không bị bám bụi. Bởi vì khi hiện tượng tĩnh điện trên bề mặt của vật thể lớn đạt tới một mức độ thích hợp (khoảng 3000 volt) sẽ tạo ra một từ trường tĩnh điện. Từ trường này sẽ khiến cho các vật thể bị phân cực khi chúng lọt vào trường tĩnh điện, ngoài ra hiện tượng phân cực này còn tạo ra lực hút Culon đủ lớn để hút cưỡng bức các vật thể này vào bề mặt của vật mang tĩnh điện. Hiện tượng này được gọi là hiện tượng hút bụi nó gây  ảnh hưởng trầm trọng tới chất lượng của các quá trình sản xuất cần sạch bề mặt như: In ấn, lắp đặt, đóng gói thực phẩm, dược phẩm, tráng phủ, sơn, xi mạ và các quy trình sản xuất điện tử …v.v..

Chính vì những tác hại to lớn của hiện tượng này gây ra do đó hiện nay con người đã tìm cách chống lại bằng việc tạo ra những sản phẩm giúp chống tĩnh điện. Một trong những sản phẩm đang được ứng dụng nhiều nhất hiện nay chính là tấm mica chống tĩnh điện.

Tấm mica chống tĩnh điện

Phân phối tấm mica chống tĩnh điện Hàn Quốc tại Hà Nội

Mica chống tĩnh điện được sản xuất dựa trên công nghệ chế tạo mica hiện đại kết hợp cùng giải pháp hóa học hỗn hợp chống tĩnh điện,  từ đó tạo ra một tấm mica tĩnh điện theo quy chuẩn được sử dụng phổ biến trong những môi trường làm việc mà đòi hỏi cần có độ chống tĩnh điện cao.

Trên thị trường ngoài cái tên tấm mica chống tĩnh điện, sản phẩm còn được biết đến với tên gọi như : mica antisatic, mica esd, acrylic esd...Với độ chống tĩnh điện chuẩn E = 9.10^6 - 9.10^9, đa dạng độ dày sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, công nghiệp kỹ thuật như là:

- Ngành công nghiệp điện tử: Làm bàn thao tác (chống tĩnh điện), chế tạo các buồng phòng sạch, bàn làm việc trong phòng sạch, Tủ đựng dụng cụ phòng sạch, giá để tài liệu phòng sạch

- Ngành công nghiệp quảng cáo: bảng hiệu, hộp đèn LED, đặc biệt rất phù hợp với các bảng hiệu lớn đòi hỏi chất lượng cao.

- Các vật dụng, thiết bị trang trí trong cửa hàng

- Trang trí nội thất

- Công trình kiến trúc

- Vật trang trí, quà tặng, đồ đạc trong nhà : bàn, ghế, cửa…

- Hồ cá, công viên đại dương.

- Tạo hiệu ứng ánh sáng với nước.

- Mica được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp: xây dựng: chống ồn, chống nóng, lấy ánh sáng, nhạc cụ, điện tử, hàng hải…

Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm mica ESD này nhưng chưa tìm được nhà cung cấp ưng ý hãy đến với Micomax. Hiện nay chúng tôi đang là đơn vị phân phối tấm mica chống tĩnh điện Hàn Quốc với độ dày 3mm, 5mm, 8mm và 10mm. Trữ lượng kho mica luôn dồi dào, độ dày và màu sắc đầy đủ Micomax tự tin sẽ đáp ứng mọi đơn hàng từ nhỏ đến lớn, giao hàng nhanh chóng , đúng tiến độ cho quý khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cắt mica tại xưởng nhằm phục vụ các khách hàng có nhu cầu cắt, khắc, gia công sản phẩm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc.

Trữ lượng kho tấm mica dồi dào

Trữ lượng kho tấm mica dồi dào

Hệ thống máy cắt mica đồng bộ hiện đại

Hệ thống máy cắt mica đồng bộ hiện đại

Để biết thêm thông tin về giá sản phẩm, thông số kỹ thuật, chất liệu,..v.v..xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Thông tin liên hệ

Nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm Mica Chống Tĩnh Điện Hàn Quốc tại Việt Nam:

Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax

- Văn Phòng: Số 47, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

- Xưởng gia công Mica: Số 29, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

- Tổng kho Mica: Số 37, Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

- Điện thoại: +84 4 3 642 5584 ; Fax: +84 4 3 642 5583

- Website: www.micomax.com.vn; www.micanhatban.com

- Email: Sales@micomax.com.vn

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được công khai. * là trường bắt buộc bạn phải điền.

Lên đầu trang